Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Posted by Unknown On 19:00
Phụ nữ Hàn Quốc thường rất chú trọng đến hình thức. Họ sẽ chẳng bao giờ ra ngoài khi chưa chắn chắc về vẻ bề ngoài hoàn hảo của mình, và họ cũng sẵn sàng bỏ một số tiền lớn cho việc đầu tư các sản phẩm làm đẹp. Hôm nay hay cùng Eilysie Việt Nam tìm hiểu cách phụ nữ Hàn Quốc chăm sóc da như thế nào nhé !

tim hieu cach phu nu han quoc cham soc da


Thường xuyên rửa mặt sạch để loại bỏ hết bụi bẩn và bã nhờn
Trong khi rửa mặt phụ nữ Hàn Quốc luôn chú ý đến việc matxa các vùng da trên mặt để thư giãn và giúp cho quá trình điều hòa, lưu thông máu trên khuôn mặt. Động tác này sẽ làm giãn các cơ mặt và đẩy lùi quá trình lão hóa của làn da.

Sử dụng các sản phẩm làm trắng da
Phụ nữ Hàn Quốc thường xuyên sử dụng các sản phẩm có chức năng làm trắng da vì họ mong muốn có một làn da trắng sáng cũng như ngăn ngừa các vấn đề về sắc tố da. Hơn nữa, với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp mỹ phẩm như hiện nay thì việc lựa chọn cho mình một sản phẩm dưỡng trắng da phù hợp không phải là một điều quá khó khăn.

Ngăn ngừa lão hóa sớm bằng cách sử dụng kem chống nắng
Không chỉ phụ nữ Hàn Quốc mà tất cả phụ nữ trên thế giới đều biết về những ảnh hưởng tiêu cực mà tia cực tím mang đến cho làn da. Vì vậy, việc bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời là điều quan trọng và cần được bổ sung vào thói quen hàng ngày của mọi chị em phụ nữ.

Sử dụng gần 20 sản phẩm chăm sóc da mỗi ngày
Bạn có thể tưởng tượng được không, phụ nữ Hàn Quốc thường sử dụng khoảng 17 -18 sản phẩm chăm sóc da mỗi ngày, như nước hoa hồng, xịt khoáng, kem dưỡng da, mặt na, kem tẩy tế bào chết, kem matxa… Việc chăm sóc da này thường được áp dụng chủ yếu vào buổi sáng vì đây là thời điểm thích hợp nhất trong ngày mà da có thể hấp thu các dưỡng chất một cách đầy đủ nhất.

Trang điểm tự nhiên
Việc trang điểm là một điều không thể thiếu đối với chị em phụ nữ nếu muốn sở hữu một gương mặt hoàn hảo không tì vết. Sau khi đã có một làn da đẹp thì việc bạn cần chỉ là làm tôn lên những đường nét sẵn có của gương mặt.

BTV Hoàng Vũ - Eilysie Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét